Giấy dán tường phòng ngủ chống ẩm, nấm mốc tại Việt Nam

Giấy dán tường phòng ngủ chống ẩm là giải pháp hiệu quả hiện nay, khi giải quyết khó khăn của mọi người cần có vật liệu trang trí chống ẩm thấp, tuổi thọ cao và chi phí phải chăng. Tham khảo qua những cách sử dụng giấy dán tường phòng ngủ chống ẩm tốt nhất dưới đây cho những ai đang cần.

Nguyên nhân tường nhà bị ẩm, nấm mốc

Thời tiết

Việc tường nhả bị ẩm thường do nguyên nhiên hàng đầu là thời tiết. Do Việt Nam có thời tiết nóng ẩm quanh năm, không khí luôn có độ ẩm cao vì vậy việc tường nhà bị ẩm ướt là việc không tránh khỏi. Những ngày trời nồm sẽ xuất hiện tượng tường đồ mồ hôi. Để tình trạng diễn ra lâu ngày là dẫn đến tường nhà nấm mốc, bong chóc. Những không gian như phòng ngủ cũng rất dễ bị ẩm thấp.

 

Nguyên nhân tường phòng ngủ bị ẩm, nấm mốc

Quá trinh thi công nhà

Trong quá trình xây dựng nhà ở, những người thi công đã không bảo đảm độ bền vững của tường nhà. Bỏ qua việc làm chống ẩm thấp cho tường nhà, nếu không tường nhà khó bị bong chóc về sau.

Khi xây nhà sử dụng những chất liệu như xi măng, cát, vôi đều là chất liệu hút nước mạnh và nhất là vôi. Trong thời gian sử dụng tường nhà sẽ bị nấm mốc và bong chóc.

Những cách dán giấy dán tường phòng ngủ chống ẩm

Dùng decal giấy dán tường

Đây là cách được nhiều người sử dụng, lựa chọn decal giấy dán tường chống nước, ẩm thấp sẽ tiết kiệm chi phí hơn, không cần tốn nhiều công sức cho việc trang trí. Có thể sử dụng 2 dòng decal kết hợp hoa văn bên dưới. Cách này tiết kiệm tối đa chi phí cho bạn.

 

Dùng decal giấy dán tường phòng ngủ chống ẩm

Dán hai lớp, với lớp trong chống ẩm, lớp ngoài trang trí

Phương pháp này khá phổ biến và được nhiều người đánh giá cao, khi muốn dùng giấy dán tường chống ẩm ướt cho tường phòng ngủ. Nếu dùng giấy dán tường thông thường thì không thể làm được, hãy dùng giấy dán tường 2 lớp, khi lớp bên trong sử dụng loại giấy dán tường chống ẩm còn bên ngoài áp mẫu giay dan tuong cao cap để trang trí. Như vậy bảo đảm cho tường nhà không bị ẩm ướt mà vẫn có độ thẩm mỹ.

 

 

Giấy dán tường có lỗ thở

Mới đây các nhà khoa học tại Đức đã đưa ra phương pháp chống ẩm cho tường nhà bằng cách dùng giấy dán tường có lỗ thở, hiện nay cách này cũng được sử dụng tại Việt Nam. Với giay gian tuong phong ngu thông thường có lớp ngoài liền mạch và lớp đế dày ở trong thường không thể thoát hơi nước ra ngoài. Khi sử dụng giấy dán tường có lỗ thở, không còn lớp đế dày lớp ngoài với lỗ nhỏ li ti để thoát hơi nước ra ngoài. Cách này áp dụng cho trường hợp tường ẩm nhẹ, nếu bị ẩm nặng thì cần dùng cách 2.

 

 

Trên đây là những cách dán giấy dán tường phòng ngủ chống ẩm cho nhà bạn. Mọi ý kiến xin gửi về giấy dán tường Hà Nội qua số điện thoại:098 54 95738 – 0983 64 1155.

Sản Phẩm Liên Quan