Cách chọn giấy dán tường cho người mệnh Thổ

Chọn giấy dán tường phù hợp với phong thủy mệnh của gia chủ sẽ mang đến may mắn, tài lộc và sự hưng thịnh cho cả gia đình. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách chọn giấy dán tường cho người mệnh Thổ.

Trong phong thủy, Thổ là đại diện cho sự thận trọng, bình an và cảm giác an toàn. Người mệnh Thổ thường có tính cách khá bình ổn nhưng nghiêm khắc, ghét bị bỏ rơi, yêu mến mọi người và muốn trở nên có ích… Chính vì thế, chọn giấy dán tường hay tranh dán tường cũng phải phù hợp với đặc trưng tính cách, sao cho toát lên vẻ hài hòa, ấm áp của người mệnh Thổ. Khi bài trí không gian cho người mệnh Thổ, nên chọn màu cam, vàng, xanh nhạt, nâu, đồng, xám đậm để phù hợp với cung mệnh.

1. Màu vàng

Trong văn hóa cổ xưa và quan điểm phong thủy, màu vàng là biểu tượng của sức mạnh, quyền năng, duy trì sự sống, là màu sắc được tôn sùng. Thậm chí, nhiều quan điểm còn cho rằng, màu vàng là màu của trường thọ, của sự huyền bí và quý phái. Sử dụng giấy dán tường Hà Nội màu vàng sẽ khiến không gian thêm sáng sủa, sang trọng và lạc quan, tươi vui hơn.

giay-dan-tuong-menh-tho

Không những thế, màu vàng còn là màu may mắn của mệnh Thổ. Trong phong thủy, đây là màu sắc có tính kích thích đối với tính cách. Theo đó, nó tác động tích cực vào trang thái tinh thần, giúp con người thêm hứng phấn và tạo ra hiệu quả công việc tốt hơn.

Màu vàng đối với đường kinh doanh, sự nghiệp còn được xem là màu cao quý, biểu tượng của sự tôn quý và giàu sang. Một căn phòng màu vàng cũng thể hiện sự khôn ngoan, nhân từ và tính nhẫn nại của chủ nhân.

2. Nâu sáng

Nâu sáng là màu của mệnh Thổ, là màu sắc giúp điều tiết cảm xúc hiệu quả. Đây là màu sắc mang lại sự thư thái, dễ chịu và ấm áp, đồng thời tạo sự hài hòa với những không gian sử dụng vật liệu, nội thất gỗ làm chủ đạo.

Nhóm màu Thổ bị ảnh hưởng nét mạnh mẽ của thiên nhiên hoang dã, thô mộc nhưng ấm áp. Chính vì thế, khi chọn giấy dán tường, bên cạnh yếu tố màu sắc, người mệnh Thổ cũng cần chú ý tới họa tiết của sản phẩm. Những mẫu giấy dán tường hàn quốc có kèm hoạt tiết cây cỏ, tranh phong cách… sẽ mang đến sự kết nối chặt chẽ với tự nhiên./.

Tin Liên Quan