Cách chọn giấy dán tường cho phòng tân hôn

Bên cạnh nội thất, giấy dán tường phòng ngủ cũng là một vật liệu tuyệt vời giúp bạn trang hoàng phòng cưới thật lung linh, nổi bật, để ngày vui trọng đại thêm phần ý nghĩa.

Dưới đây là một số lưu ý giúp bạn chọn giấy dán tường cho phòng tân hôn phù hợp:

1. Tại sao nên dùng giấy dán tường cho phòng tân hôn?

So với dùng sơn thì giấy dán tường quả thực có rất nhiều ưu điểm. Trong đó, ưu điểm nổi bật nhất chính là mẫu mã đa dạng và dễ dàng thi công. Trên thị trường hiện nay có vô số mẫu mã giấy dán tường giá rẻ khác nhau để bạn tha hồ lựa chọn cho phù hợp với sở thích và yêu cầu.

Bản thân giấy dán tường đã có rất nhiều hoa văn đẹp mắt, độc đáo, từ đơn giản tới trừu tượng. Và chỉ cần sử dụng giấy dán tường là bạn đã có thể đáp ứng được những yêu cầu từ cơ bản đến phức tạp, việc trang trí cũng đơn giản và nhàn hạ hơn rất nhiều.

Theo kinh nghiệm tổng kết được thì về cơ bản, có hai cách để tạo nên không gian phòng cưới đẹp mà bạn có thể tham khảo:

– Dùng giấy dán tường cùng màu với các đồ vật trong phòng (ưu tiên màu hồng hoặc trắng) để tạo sự hài hòa.

cach-chon-giay-dan-tuong-trang-tri-phong-cuoi

– Tạo điểm nhấn cho căn phòng bằng những gam màu tương phản.

Ngoài ra, giấy dán tường hàn quốc còn có ưu điểm là không có hóa chất, không có mùi khó chịu như sơn. Đặc biệt, bạn có thể linh hoạt thay đổi mẫu giấy dán tường khác để làm mới không gian bất cứ khi nào bạn muốn mà không tổn thất quá nhiều chi phí như thay sơn.

2. Chọn giấy dán tường phù hợp cho phòng tân hôn

Việc lựa chọn giấy dán tường phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như sở thích, mục đích, khả năng tài chính, hay cả yếu tố phong thủy. Việc lựa chọn cũng khá đơn giản, bởi thị trường giấy dán tượng hiện nay rất đa dạng và người tiêu dùng có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau.

Điều quan trọng là phải làm sao để mẫu giấy dán tường có sự liên kết hài hòa với các yếu tố khác có trong căn phòng như rèm, nội thất, chăn ga gối đệm…

Tuy nhiên, với phòng cưới thì thông thường các loại giấy sặc sỡ vẫn là sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu. Theo đó, để không gian phòng cưới thêm lung linh, lãng mạn, để cảm xúc thăng hoa, các bạn có thể chọn các tone màu sau:

– Màu hồng: Đây là sắc màu hiển nhiên của những cặp đôi lãng mạn. Đặc biệt, giấy dán tường màu hồng không chỉ tạo nên một không gian lãng mạn mà nó còn góp phần tạo cảm hứng, để cảm xúc lứa đôi được thăng hoa.

– Màu tím: Tím là sắc màu đại diện cho sự thủy chung, son sắt. Chính vì thế, đây cũng là màu sắc phù hợp để sử dụng cho phòng tân hôn. Một bức tường màu tím với những hoạt tiết độc đáo sẽ mang tới một không gian thơ mộng nhưng cũng rất đỗi nồng nàn, ấm áp.

– Màu xanh: Đây là màu sắc đại diện cho niềm tin, hi vọng và sức sống tràn trề. Đồng thời, đây cũng là màu mang ý nghĩa về sự sinh sôi nảy nở. Chính vì thế, một căn phòng cưới màu xanh sẽ mang ý nghĩa phát triển về đường con cái.

3. Lưu ý khi chọn giấy dán tường cho phòng tân hôn

Khi chọn giấy dán tường cho phòng tân hôn, cần tránh màu sắc khắc với mệnh của vợ chồng, đồng thời không chọn những mẫu có hoa văn hình nhọn gây rối mắt và làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của cả hai.

Các mẫu giấy dán tường phòng cưới đang được ưa chuộng:

giấy dán tường phòng cưới

giấy dán tường phòng cưới 1

giấy dán tường phòng cưới 2

giấy dán tường phòng cưới 4

Tin Liên Quan