Decal dán kính cho nhà bếp lung linh

Bếp không chỉ cần sự tiện nghi, sạch sẽ mà còn cần một vẻ đẹp hoàn mỹ mới có thể tạo nên nguồn cảm hứng bất tận cho những bà nội trợ. Theo đó, decal – đặc biệt là các loại decal dán kính, được xem là một dụng cụ không thể tách rời trong quá trình trang trí nhà cửa nói chung và bếp núc nói riêng.

Decal dán kính trang trí hiện nay có chất liệu, hoa văn và giá cả rất phong phú. Bạn có thể dựa vào sở thích, khả năng tài chính và yếu tố phong thủy để chọn loại phù hợp nhằm tạo nên một không gian nhà bếp hài hòa, dễ chịu.

decal-dan-kinh

Bên cạnh đó, hãy tham khảo hướng dẫn cách dán decal dán kính dưới đây nhé:

1. Làm sạch kính của bạn

Việc đầu tiên cần làm trước khi thực hiện công việc dán kính là bạn phải làm sạch bề mặt kính. Bạn có thể pha nước rửa chén với nước sạch (khoảng 10ml nước rửa chén với 1 lít nước), dùng khăn mềm nhúng vào nước rửa chén rồi lau sạch cửa kính. Chờ tới khi mặt kính khô hẳn và lớp bụi sạch hết.

2. Chuẩn bị decal

Bước tiếp theo, bạn bóc lớp giấy lót bảo vệ ra khỏi decal, sau đó thoa một lớp dung dịch nước rửa chén pha loãng vào mặt keo của decal.

Tiếp đến, thoa dung dịch nước rửa chén ướt hết mặt kính, mặt kính càng ướt thì khi dán càng dễ điều chỉnh. Ngược lại, nếu để mặt kính bị khô, khi dán keo sẽ dính chặt vào, làm bạn không thể điều chỉnh được, dẫn tới mặt decal dễ bị nhăn.

3. Thực hiện điều chỉnh lại bề mặt decal sau khi dán

Sau khi dán decal lên mặt kính, bạn dùng thanh gạt cao su để cán đều trên mặt decal. Bạn nên thực hiện thao tác này thật nhanh, trước khi lớp dung dịch rửa bát trên mặt kính và decal khô lại.

Do lớp keo được thiết kế rất chắc cho việc dính lên kính, nên nếu bạn dán lệch, decal bị hỏng thì cũng rất khó để có thể tháo ra, điều chỉnh lại. Chính vì thế, cần chuẩn bị mọi thứ thật cẩn thận trước khi bắt tay vào thực hiện.

Chúc các bạn có một phòng bếp sáng đẹp, lung linh với phương pháp sử dụng decal dán kính!

-> Xem thêm các loại decal dán tường hàn quốc và nơi mua giấy dán tường tại hà nội uy tín

Tin Liên Quan