Hướng dẫn bảo quản decal dán tường

Để gìn giữ không gian ngôi nhà luôn đẹp và sang trọng thì khâu bảo quản, tăng tuổi thọ cho giấy dán tường là hết sức quan trọng. Theo đó, decal dán tường cũng là một biện pháp bảo vệ và tăng độ bền cho giấy dán tường hiệu quả.

Tuy nhiên, để decal giấy dàn tường được tốt nhất, các bạn cũng cần lưu ý những điểm sau:

1. Chọn loại giấy dán tường chất lượng

Để giữ được cho giấy dán tường bền lâu thì yếu tố đầu tiền cần chú trọng chính là chất lượng của giấy dán tường. Bạn cần chọn loại có khả năng chống ẩm mốc, chống thấm, chống trầy xước thì mới có thể đảm bảo được độ bền, đồng thời có thể xử lý vết bẩn dễ dàng hơn.

Riêng đối với phòng bếp, cần chọn loại có khả năng chịu nhiệt độ cao và dễ dàng lau chùi, làm vệ sinh thường xuyên.

2. Cẩn trọng giữ gìn trong quá trình xử dụng

decal-giay-dan-tuong

Để giấy dán tường không bị bong tróc, phai màu, các bạn cần tránh để giấy dán tường tiếp xúc nhiều với nước và hơi ẩm, đồng thời cũng cần tránh để ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào. Ngoài ra, không để vật dụng sắc nhọn ở gần, tránh tác động làm ảnh hưởng tới độ bền của giấy gián tường.

3. Xử lý vết bẩn trên giấy dán tường đúng cách

Trong quá trình sử dụng, việc bị dính bụi bẩn là không thể tránh khói. Do đó, bạn cần trang bị cho mình một số kỹ năng cơ bản để xử lý vết bẩn. Theo đó, với bụi bẩn thông thường, bạn chỉ cần thấm ướt khăn mềm rồi lau chùi nhẹ nhàng trên bề mặt giấy.

Với vết kẹo cao su, bạn có thể thoa đá lạnh lên trên rồi chờ cho miếng kẹo cao su co lại là có thể bóc ra dễ dàng. Còn với vết sơn, bạn hoàn toàn có thể làm sạch bằng dầu hỏa, sau đó sử dụng nước rửa chén để khử mùi./.

-> Xem thêm các loại decal hoa văn dán kính chất lượng cao tại Giấy Dán Tường Nhà Xinh

Tin Liên Quan