Hướng dẫn cách chọn sàn gỗ cho phòng tắm

Sàn gỗ đang ngày càng được ưa chuộng và được sử dụng rộng rãi hơn trong các công trình nhà ở. Đây cũng là vật liệu lý tưởng cho nhà tắm sang trọng, sạch sẽ và chống trơn trượt tốt hơn sàn đá hoa.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết chọn sàn gỗ cho phòng tắm đúng cách. Hãy cùng tham khảo những lưu ý khi chọn sàn gỗ cho nhà tắm dưới đây nhé!

1. Chọn loại sàn gỗ siêu chịu nước

Do nhà tắm có đặc điểm phải tiếp xúc với nước thường xuyên, nên khả năng chịu nước là ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn sàn gỗ. Hiện trên thị trường có rất nhiều loại sàn gỗ có khả năng siêu chịu nước. Đáng chú ý có thể kể tới thương hiệu Kronoswiss từ Thụy Sĩ với khả năng chịu nước lên tới 72 giờ liên tiếp.

san-go-nha-tam

2. Chọn loại sàn gỗ chất lượng cao cấp

Sàn gỗ dùng cho phòng tắm ngoài khả năng chịu nước, chống ẩm thì độ bền, không bị cong vênh, không bị phồng rộp, khả năng chống nấm mốc và khả năng thích nghi với môi trường, điều kiện khí hậu tại Việt Nam là yếu tố quan trọng nhất.

3. Chọn vân sàn gỗ

Vì thường xuyên tiếp xúc với nước, nên những loại sàn gỗ có vân sần sẽ phù hợp hơn vân trơn nhờ giảm thiểu được độ trơn trượt, bảo đảm an toàn cho người sử dụng hơn.

4. Chọn màu sàn gỗ

Phòng tắm là nơi cần không gian sáng và thoáng, do đó bạn nên chọn màu sàn gỗ nhẹ nhàng, không nên quá sặc sỡ và cũng không nên quá tối. Màu ghi, màu xám hay nâu sáng là sự lựa chọn lý tưởng cho không gian nhà tắm thêm sang trọng.

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, bạn cũng nên thường xuyên vệ sinh, lau khô sàn nhà tắm, tránh để nước đọng lâu ngày sẽ hình thành rêu cáu, vừa mất thẩm mỹ, vừa gây nguy hiểm cho bản thân./.

-> Xem thêm các loại tranh dán tường hàn quốc, sàn gỗ malaysiasàn gỗ  hàn quốc chất lượng cao tại Giấy Dán Tường Nhà Xinh

Tin Liên Quan