Hướng dẫn chọn giấy dán tường cho phòng họp

Giấy dán tường Hà Nội là vật liệu trang trí hiện đại, phù hợp với mọi không gian, từ nhà ở tới cửa hàng kinh doanh, quán cà phê, karaoke… hay cả với phòng họp. Đây là không gian đặc biệt, là nơi tập hợp và kết nổi mọi thành phần trong cơ quan, doanh nghiệp, do đó việc chọn giấy dán tường cho không gian phòng họp cũng cần được quan tâm, lưu ý nhiều hơn.

1. Tại sao nên chọn giấy dán tường cho phòng họp

Phòng họp là nơi tất cả mọi người trong cơ quan, doanh nghiệp tụ họp để thảo luận, góp ý, đưa ra những chiến lượng về mọi lĩnh vực, mọi vấn đề trong quá trình hoạt động của công ty.

Chính vì thế, ngoài việc trang bị các loại trang thiết bị cần thiết như bàn ghế, micro, máy chiếu… thì cách bài trí sao cho sinh động, kích thích sự sáng tạo và tăng cường gắn kết giữa các thành viên cũng vô cùng quan trọng.

cach-chon-giay-dan-tuong-cho-phong-hop

So với việc sử dụng sơn vừa tốn kém lại vừa ám mùi, thì giấy dán tường với mẫu mã, hoa văn đa dạng, phù hợp với không khí trang nghiêm nhưng thân thiện của phòng hợp, đồng thời lại tiết kiệm chi phí và dễ dàng thi công sẽ là sự lựa chọn hợp lý hơn rất nhiều.

2. Cách chọn giấy dán tường cho phòng họp

– Vì phòng họp có tính chất đặc thù, là nơi hội tụ rất nhiều người với cá tính và sở thích khác nhau, nên những mẫu giấy dán tường đơn giản, trung tính và phổ biến sẽ phù hợp hơn, tránh chọn loại giấy dán tường quá đặc biệt, sẽ dẫn tới việc hình thành 2 luồng quan điểm “yêu – ghét” trong nội bộ nhân viên.

– Giấy dán tường phòng họp cần được thiết kế thật đơn giản với hoa văn tối giản và màu sắc dịu mát, tránh những mẫu quá rườm rà sẽ khiến mọi người rối mắt, dễ gây mất tập trung và hạn chế tư duy sáng tạo. Theo đó, màu xanh dịu sẽ là gợi ý đáng tham khảo cho một văn phòng sinh động và chuyên nghiệp.

– Giấy dán tường màu sáng, họa tiết giả vải bố thô cũng là lựa chọn khá thú vị, giúp phòng họp tươi sáng hơn.

Ngoài ra, sau khi dán giấy dán tường, bạn cũng nên bố trí thêm một vài bức tranh cảnh quan sinh động hoặc tranh trừu tượng để làm điểm nhấn cho không gian phòng họp thêm ấn tượng/.

-> Xem thêm các mẫu decal dán tường hàn quốctranh dán tường khổ lớn chất lượng cao tại Hà Nội

Tin Liên Quan