Hướng dẫn chọn giấy dán tường cho phòng khách nhỏ

Bài trí và thiết kệ nội thất có ảnh hưởng rất lớn đối với những phòng khách co diện tích nhỏ. Chỉ cần khéo léo và tinh tế lựa chọn, bạn có thể khiến phòng khách của mình trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn mà không cần tốn quá nhiều chi phí.

Dưới đây là hướng dẫn cụ thể cho các bạn về cách lựa chọn giấy dán tường phòng khách có diện tích nhỏ:

1. Lưu ý cơ bản

– Lựa chọn gam màu sáng:

Sử dụng giấy dán tường Hàn Quốc có gam màu sáng làm tông chủ đạo chính là biện pháp đơn giản nhất để “ăn gian” diện tích, giúp không gian phòng khách trông rộng và thoáng hơn. Chính vì thế, giấy dán tường màu trắng, pastel, kem chính là màu lý tưởng cho những căn hộ chung cư diện tích khiêm tốn.

Nếu như nhà có trẻ nhỏ, để tránh tường bị vấy bẩn mất thẩm mỹ, các bạn có thể chọn loại giấy dán tường màu sáng nhưng có hoa văn trang trí sặc sỡ.

– Lựa chọn giấy sọc để tăng độ cao:

Nếu như giấy dán tường màu sáng giúp tăng diện tích cho những căn phòng khiếm tốn, thì giấy dán tường kẻ sọc lại là “cứu tinh” cho những ngôi nhà trần thấp. Họa tiết kẻ sọc trên nền sáng màu sẽ là sự lựa chọn lý tưởng giúp căn phòng vừa rộng vừa cao hơn.

2. Gợi ý chọn màu giấy dán tường cho phòng khách nhỏ

Màu sắc có ảnh hưởng rất lớn tới tính thẩm mỹ của không gian. Đặc biệt là ở những ngôi nhà thiết kế theo dạng không gian mở, kết hợp các khu chức năng riêng biệt lại với nhau thì việc lựa chọn màu sắc lại càng quan trọng hơn.

Các bạn có thể tham khảo những đặc tính riêng của từng màu sắc để lựa chọn màu giấy dán tường cho phù hợp với không gian nhé!

giay-dan-tuong-phong-khach

– Giấy dán tường màu xanh thoáng mát:

Màu xanh luôn được biết đến với vai trò kích thích khả năng sáng tạo. Một căn phòng nhỏ được sử dụng giấy dán tường màu xanh sẽ mang đến cho bạn nguồn năng lượng mới, giúp tình thần luôn vui vẻ, tươi trẻ và năng động. Bạn có thể phối kết hợp nhiều gam màu xanh khác nhau như xanh coban, xanh ngọc lam, xanh hải quân… để căn phòng nhỏ bé thêm tươi vui và ấn tượng.

– Giấy dán tường đen trắng cho phòng khách:

Đen và trắng luôn là những màu sắc cơ bản không bao giờ lỗi mốt. Những bức tường sử dụng giấy dán kết hợp hài hòa giữa hai màu trắng đen cùng nội thất đơn giản sẽ mang đến một cảm giác sang trọng, uy nghiêm, huyền bí và cá tính.

Màu kem trung tính:

Những màu sắc nhẹ nhàng, trung tính, dễ kết hợp như màu kem luôn luôn là một lựa chọn tốt và an toàn. Với màu sắc này, bạn có thể tự do thoải mái bài trí, sắp đtặ đồ nội thất theo ý muốn mà không cần phải để ý tới màu sắc của tường.

Căn phòng bé nhỏ của bạn sẽ trở nên thanh lịch, năng động, đa sắc màu hơn rất nhiều với gam màu kem “dễ tính” này.

-> Xem thêm các loại thảm trải sàn phòng khách bền đẹp, màu sắc hài hoà cho ngôi nhà của bạn tại công ty Giấy Dán Tường Nhà Xinh

Tin Liên Quan