Lắp đặt rèm roman và những sai lầm phổ biến

Nhờ sự tiện lợi, rèm roman đang ngày càng được các gia đình Việt ưa chuộng trong những năm gần đây. Mặc dù là loại rèm sử hữu sự sang trọng, thanh lịch hiếm loại rèm nào sánh được, nhưng giá trị của rèm roman đôi khi vẫn bị thuyên giảm đi rất nhiều bởi những sai lầm trong quá trình lắp đặt.

Dưới đây là một số sai lầm phổ biến của khách hàng khi lựa chọn và lắp đặt rèm roman:

1. Không đo kích thước cửa sổ

Đây là một sai lầm khá phổ biến trong lắp đặt rèm cửa nói chung và rèm roman nói riêng. Sai lầm này xuất phát tự sự chủ quan của khách hàng, do thường chỉ chú ý tới chất liệu, màu sắc mà không đo đạt cẩn thận xem kích thước của rèm và của khung cửa sổ nhà mình có phù hợp hay không.

Chính vì thế, hãy nhớ đo chính xác kích thước của cửa trước khi đi mua rèm, sau đó mới tính tới giá cả, màu sắc, chất liệu của sản phẩm nhé!

sai-lam-khi-chon-rem-roman

2. Chọn sai màu rèm

Bên cạnh yếu tố che chắn, cản sáng thì rèm cửa còn có một công dụng, mục đích quan trọng không kém, đó chính là tô điểm cho không gian của căn phòng. Tuy nhiên, có quá nhiều khách hàng chỉ quan tâm chọn màu mình thích mà không thèm để ý xem liệu màu sắc đó có phù hợp với không gian chung không, có tạo nên sự hài hòa cho toàn bộ căn phòng hay không.

Để chọn màu rèm chính xác, bạn cần chú ý tìm hiểu kỹ các yếu tố phong thủy, cấu trúc, màu sắc chủ đạo và nội thất của căn phòng. Tốt nhất là hãy đến những cửa hàng, đại lý rèm uy tín và nhờ nhân viên tư vấn cụ thể nhé!

3. Chỉ để ý tới những sản phẩm giá rẻ

Không chỉ riêng rèm mà với mọi mặt hàng, giá cả luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Tuy nhiên, việc chỉ tập trung các sản phẩm giá rẻ mà không đánh giá đầy đủ về chất lượng cũng là một sai lầm nghiêm trọng.

Những chiếc rèm không phải là thứ dùng xong bỏ đi ngay, mà nó có sự gắn kết lâu dài với khoogn gian nhà bạn. Do đó, bên cạnh yêu tố tài chính, bạn cũng cần phải cân bằng với chất lượng, hãy dành ra một khoản đầu tư xứng đáng cho không gian của cả gia đình nhé!

-> Xen thêm các loại giấy dán tường hà nội, tranh dán tường khổ lớnthảm trải sàn văn phòng bền đẹp tại công ty Giấy Dán Tường Nhà Xinh

Tin Liên Quan