Những điều cần biết về sàn gỗ công nghiệp Malaysia

Với mẫu ma đa dạng, chất lượng tối và nhiều nhiều tính năng ưu việt như khả năng chống xước, chịu nước tốt… sàn gỗ công nghiệp Malaysia là một trong những dòng sản phẩm sàn gỗ cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Tổng quan về sàn gỗ công nghiệp Malaysia

Cùng với sàn gỗ Đức, Trung Quốc, sàn gỗ công nghiệp Malaysia là một trong những sàn gỗ nhập khẩu đầu tiên vào thị trường Việt Nam. Thời gian đầu, sàn gỗ công nghiệp Malaysia đã gặp rất nhiều khó khăn khi phải đối chọi với những sản phẩm giá thành rẻ, mẫu mã đa dạng và màu sắc bắt mắt của Trung Quốc.

Tuy nhiên, chỉ một thời gian sau, sàn gỗ công nghiệp Malaysia đã tìm được chỗ đứng của mình trong lòng người tiêu dùng. Bởi sau khi sử dụng, người tiêu dùng nhận thấy sàn gỗ Malaysia dù giá cao hơn, nhưng chất lượng tốt, độ bền cao, có khả năng chống mối mọt, cong vênh, xét về lâu dài sẽ có hiệu quả kinh tế hơn hẳn so với những sản phẩm giá rẻ những chất lượng không đảm bảo của Trung Quốc, từ đó bắt đầu chuyển hướng sử dụng.

san-go-cong-nghiep-malaysia

2. Ưu điểm của sàn gỗ công nghiệp Malaysia

– Lắp đặt đơn giản: Do có hèm khóa ở bốn cạnh của tấm ván sàn gỗ Malaysia được cài với nhau nên việc thi công lắp đặt cũng như tháo dỡ sàn gỗ cũng đơn giản hơn, thậm chí còn không cần phải sử dụng đến các loại keo dán.

– Chịu nhiệt cao, hạn chế trầy xước: Nhờ lớp melamine phủ trên bề mặt kết hợp cùng sợi thủy tinh ép với nhiệt độ cao nên sàn gỗ Malaysia có khả năng chống trầy xước khi bị cọ sát. Mặt khác, bề mặt cứng này cùng giúp tăng tính năng chống cháy, chịu nhiệt, chống biến dạng và phai màu của sàn gỗ công nghiệp Malaysia.

– Chống bám bụi và dễ lau chùi: Sàn gỗ công nghiệp Malaysia gần như không bị bám bụi, trong trường hợp dính bụi bẩn cũng có thể dễ dàng lau chùi.

– Chống cong vênh, biến dạng, co ngót, mối mọt: Các chất phụ gia trong sàn gỗ Malaysia giúp dòng sản phẩm này chống lại sự xâm nhập của mối mọt và những sinh vật có hại khác. Bên cạnh đó, kết cấu 4 lớp bền vững giúp sàn gỗ Malaysia không bị biến dạng khi tác dụng lực lớn, đồng thời không bị cong vênh, co ngót với các biến đổi của thời tiết.

– Giữ màu tốt: Với kết cấu đặc biệt, bề mặt sàn gỗ không chỉ chống trầy xước mà còn không bị ảnh hưởng của các hóa chất thông thường. Bạn thậm chí có thể sử dụng các loại nước lau sàn gỗ, hay những hóa chất như giấm chua, rượu… mà không hề bị ăn mòn hay mất màu.

– Thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng: Sàn gỗ công nghiệp Malaysia không gây bất cứ độc hại nào cho người sử dụng với lượng khí thải Formaldehyde E1. Bên cạnh đó, sàn gỗ công nghiệp Malaysia cũng tận dụng nguyên liệu hoàn toàn từ gỗ tự nhiên nên rất thân thiện với môi trường.

– Giá thành rẻ: Sàn gỗ công nghiệp Malaysia tuy không thể so với sàn gỗ Trung Quốc về giá cả, nhưng xét mặt bằng chung với những sản phẩm tương đương và dựa trên những ưu điểm vượt trội, thì sàn gỗ Malaysia có mức giá khá hấp dẫn cho người tiêu dùng.

Với những ưu điểm trên đây, sàn gỗ công nghiệp Malaysia chắc chắn là sản phẩm đáng tham khảo dành cho người tiêu dùng./

-> Xem thêm các loại sàn gỗ  hàn quốc và thảm trải sàn nhà chất lương tại Hà Nội

Tin Liên Quan