Tại sao nên chọn sàn gỗ công nghiệp Malaysia

Sàn gỗ công nghiệp cao cấp được nhập khẩu từ Malaysia đang là mặt hàng được nhiều người ưa chuộng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm như sàn gỗ Janmi, Robina, Masfloor, Inovar, Rubyfloor, Maika,… Mỗi loại đều có những ưu điểm riêng và bạn nên tìm hiểu để có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn.

san-go-malaysia

1. Những ưu điểm chung nhất của các loại sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu từ Malaysia:

– Sàn gỗ Malaysia có khả năng chống ẩm, chịu nước tốt; khi ngâm trong nước độ trương nở dưới 8%, bề mặt không bị phồng rộp. Khi thời tiết ẩm ướt, nồm thì độ co dãn của ván gỗ rất nhỏ.

– Không chỉ có khả năng chịu nước mà khả năng chống xước bề mặt của sàn gỗ Malaysia cũng được đánh giá cao, đạt tiêu chuẩn của Châu Âu. Sàn gỗ nhập khẩu từ Malaysia có tiêu chuẩn chống mài mòn từ AC3 đến AC5. Cụ thể, ván gỗ dày 12mm thường đạt tiêu chuẩn AC4 và AC5 và những loại gỗ có độ dày 8mm thường đạt tiêu chuẩn AC3.

– Khả năng chịu lực tốt, kể cả khi bị vật nặng đè lên cũng không bị biến dạng. Những loại ván gỗ màu phù hợp với môi trường công cộng, có thể lát cho các hội trường, các sàn ở sảnh lớn, phòng xông hơi masage, phòng tập thể hình…

– Màu sắc lâu phai, ít bị co gót, cong vênh và tuổi thọ đạt trên 15 năm. Thậm chí, càng sử dụng thì bề mặt càng bóng đẹp hơn so với lúc lắp đặt.

– Các tấm ván gỗ to và chắc chắn được liên kết bằng hệ thống hèm khóa, 100% được phủ lớp sáp dầu chống ẩm chống thấm, giúp các mối ghép đảm bảo độ êm.

– Hàm lượng Formaldehyde trong các sản phẩm gỗ công nghiệp được nhập khẩu từ Malaysia rất thấp, đạt tiêu chuẩn E1 Châu Âu nên rất an toàn cho người sử dụng và không gây hại tới môi trường.

– Khả năng chịu nhiệt của sàn gỗ Malaysia rất cao, do đó phù hợp với môi trường có lắp đặt hệ thống sưởi ngầm. Bên cạnh đó, nó còn có khả năng chống cháy với tàn thuốc lá, khó bắt lửa, khi cháy không phát lửa.

– Tháo dỡ, lắp đặt, thay dổi vị trí dễ dàng mà không gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.
Nhìn chung, chất lượng sản phẩm của sàn gỗ Malaysia là rất tốt, trong đó, có 2 loại được thị trường ưa chuộng và đánh giá cao nhất là sàn gỗ Robina và sàn gỗ Janmi./.

-> Xem thêm các dòng sàn gỗ tự nhiên giá rẻthảm trang trí chất lượng cao tại Giấy Dán Tường Nhà Xinh

Tin Liên Quan