Tiêu chuẩn lựa chọn giấy dán tường

Giấy dán tường có nguồn gốc từ Trung Quốc và hiện đang là xu hướng của ngành trang trí nối thất hiện nay. Các sản phẩm giấy dán tường được yêu thích đặc biệt nhờ sự đang dạng về mẫu mã và phong cách độc đáo mà nó mang lại.

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại giấy dán tường đẹp với nguồn gỗ xuất xứ, chất lượng, giá cả và mẫu mã khác nhau. Đây vừa là điểm thuận lợi, giúp người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn, nhưng đồng thời cũng là điểm hạn chế, bởi hầu hết người tiêu dùng đều không có kiến thức chuyên môn hay hiểu biết sâu về lĩnh vực này, do đó, rất khó để chọn ra sản phẩm phù hợp, hài hòa về mọi yếu tố như chất lượng, giá cả, sự phù hợp với không gian và hợp phong thủy.

Do đó, khi lựa chọn giấy dán tường cần nắm được những tiêu chuẩn cơ bản để có thể chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng. Theo đó, có 2 tiêu chuẩn cơ bản mà bạn bắt buộc phải ghi nhớ như sau:

1. Tiêu chuẩn chất liệu của giấy dán tường

Giấy dán tường có nhiều loại khác nhau như giấy dán tường đế vải, giấy dán tường đế giấy…; mỗi chất liệu lại có những đặc điểm riêng.

giay-dan-tuong-de-giay

Giấy dán tường đế giấy sở hữu màu sắc hoa văn phong phú, không có mùi hôi và không gây độc hại đến sức khỏe con người. Loại giấy dán tường này chủ yếu mang phong cách Hàn Quốc, đem đến sự tươi mát cho căn phòng.

Giấy dán tường đế vải là loại giấy dán tường thường sử dụng cho phòng khách. Loại giấy này thường được chia thành 2 dòng sản phẩm: đế vải chất liệu textile và đế vải bằng chất liệu Fabric. Nhìn chung, giấy dán tường đế vải mang phong cách châu Âu, pha trộn giữa nét hiện đại và cổ điển, đồng thời thích hợp với môi trường nóng ẩm.

Giấy dán tường làm bằng chất liệu vải không dệt là loại giấy được ép từ bột của các loại vải. Loại giấy dán tường này có bề mặt mịn, dễ dàng kéo dãn và không bị rách.

2. Chất lượng sản phẩm và độ an toàn sử dụng

Khi lựa chọn giấy dán tường, người mua không nên chỉ quan tâm tới giá cả mà bỏ qua yếu tố an toàn, chất lượng sản phẩm. Nên chọn nhà cung cấp uy tín để được tư vấn chọn mua các sản phẩm chất lượng tốt, an toàn với người sử dụng và thân thiện với môi trường.

Theo đó, giấy dán tường có khả năng chống cháy, chống ẩm, chống bám bụi bẩn… đang là ưu tiên hàng đầu, bởi ngoài chất lượng tốt, độ bền cao, loại giấy này còn an toàn với sức khỏa của người sử dụng./.

-> Mời xem thêm các loại tranh dán tường phong cảnhdecal dán tường chất lượng cao cho ngôi nhà của bạn

Tin Liên Quan